Kết quả tìm kiếm cho "lên sàn thương mại điện tử Tiki"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 77
Với mục tiêu nâng cao giá trị nông sản, mở rộng thị trường và tăng thu nhập cho doanh nghiệp (DN) và nông dân, Sở Nông nghiệp và Môi trường đã phối hợp các ngành, địa phương đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử (TMĐT) và đạt nhiều kết quả.
Trong những năm gần đây, thị trường quà tặng ngày Valentine ngày càng trở nên sôi động hơn, đặc biệt là vào năm 2025, khi các xu hướng mới và những dịch vụ tiện ích đang thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng.
Năm 2024, số lượng shop online phát sinh đơn hàng trên 5 sàn thương mại điện tử top đầu Việt Nam giảm hơn 20%, tương đương 165.000 shop.
Đáp ứng nhu cầu lớn của người tiêu dùng lại giúp giảm thiểu nhiều chi phí, kinh doanh trực tuyến đang được cho là phương thức bán hàng phù hợp xu thế hiện nay, đây có thể nói là “mỏ vàng” của dệt may Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp đã thành công đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử để bứt phá.
Trước thềm chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Chính phủ Liên bang Nga Mikhail Mishustin, phóng viên TTXVN tại Liên bang Nga đã phỏng vấn Thứ trưởng Bộ Phát triển kinh tế Liên bang Nga, Phó Chủ tịch Phân ban Nga trong Uỷ ban liên Chính phủ Việt - Nga về hợp tác kinh tế-thương mại và khoa học-kỹ thuật Vladimir Ilichev về kết quả hợp tác kinh tế, thương mại giữa hai nước trong những năm qua và triển vọng hợp tác trong thời gian tới.
Cuối năm là thời điểm tội phạm gia tăng hoạt động, trong đó có tội phạm sử dụng không gian mạng lừa đảo chiếm đoạt tài sản dưới nhiều hình thức. Do đó, người dân phải hết sức tỉnh táo, không làm theo bất cứ yêu cầu nào của người lạ qua điện thoại, tin nhắn và cần cảnh giác khi tham gia các chương trình trúng thưởng, quà tặng hấp dẫn…
Lừa đảo trực tuyến nhận được nhiều sự quan tâm của toàn xã hội. Trong bối cảnh công nghệ phát triển không ngừng, các chiêu trò lừa đảo qua mạng ngày càng tinh vi và biến hóa khôn lường. Các đối tượng xấu lợi dụng công nghệ thông tin để thực hiện nhiều vụ lừa đảo trực tuyến, chiếm đoạt tài sản có giá trị cao. Người dân cần đề cao cảnh giác, đặc biệt vào dịp mua sắm cuối năm.
Vài năm trở lại đây, sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử (TMĐT) góp phần thay đổi đáng kể nền kinh tế Việt Nam và thế giới. Với sự bùng nổ của Internet và các nền tảng trực tuyến, việc mua sắm qua mạng đã trở thành thói quen phổ biến của người tiêu dùng (NTD). Trước sự thay đổi này, chợ truyền thống - nơi từng đóng vai trò quan trọng trong việc phân phối hàng hóa đã phải thích nghi và chịu nhiều ảnh hưởng cả tích cực lẫn tiêu cực.
Năm 2025 sẽ đánh dấu một giai đoạn phát triển mang tính bước ngoặt cho thị trường bán lẻ tại Việt Nam. Các xu hướng mới, từ việc áp dụng công nghệ trong thương mại điện tử (TMĐT) đến sự phân hóa trong hành vi tiêu dùng, không chỉ định hình lại thị trường mà còn tạo ra những cơ hội và thách thức lớn cho các doanh nghiệp.
Toàn tỉnh An Giang hiện có 152 sản phẩm đã đánh giá và phân hạng theo Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) từ 3 sao trở lên. Tất cả đều là sản phẩm đặc trưng của tỉnh, áp dụng quy trình sản xuất tiên tiến, phong phú về chủng loại, có minh chứng rõ ràng về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm.
Xác định chuyển đổi số là xu thế tất yếu của sự phát triển, An Giang đã và đang tập trung triển khai toàn diện, đồng bộ chương trình chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, ngành, các mặt của đời sống xã hội, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp (DN).
Trong quý 2/2024, người Việt đã chi 22,7 tỷ VND (923.000 USD) mua sắm thiết bị pickleball trực tuyến khi môn thể thao này ngày càng trở nên phổ biến tại các thành phố lớn.